Thiềm thử cóc ngậm tiền phong thủy

14/03/2017

Hầu như ai trong cuộc sống cũng không tránh khỏi trường hợp vị vận rủi hay điềm xấu đeo bám. Cóc ngậm tiền hay thiềm thừ phong thủy là một linh vật phong thủy linh thiêng, có thể giúp bạn hóa giải những điều xui xẻo đồng thời tăng khả năng may mắn trong thi cử và công việc. Nếu bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp thì hãy sắm cho mình một món trang sức hoặc bức tượng cóc ngậm tiền nhé.

 

Không ngẫu nhiên mà hình tượng cóc luôn xuất hiện với các hình ảnh về tiền vàng, tiền xu hay giá tài lộc. Truyền thuyết xa xưa cũng cho rằng Cóc là một yêu tinh chuyên đi nhả tiền cho dân nghèo khắp mọi nơi. Cóc có thể nhả tiền tài từ trong cơ thể ra cho con người. Vì thế nó được coi là linh vật của tài lộc.


Nhưng để cóc làm được điều đó bạn phải đặt cóc vào vị trí sao cho miệng ngậm tiền phải hướng vào trong có thể đặt cóc dưới gầm tủ, gầm bàn hay trong két sắt cũng được. Nếu làm ngược lại, tài lộc sẽ đi ra ngoài.

 

 

Linh vật phong thủy nào cũng có khả năng chống lại tà khí và tác động của năng lượng xấu từ bên ngoài. Cóc ngậm tiền cũng thế, nó vốn là một yêu tinh cấp cao, thế nên các loại âm khí hay uế khí bình thường không thể tác động tới nó được. Do đó mà nó có khả năng bảo vệ bình an và tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống con người.

 

 

Người xưa từng có câu “thiềm cung triết quế” để ám chỉ Thiềm Thừ (cóc ngậm tiền) với cung trăng. Và người ta cũng hay gọi Nguyệt Cung (cung trăng) là Thiềm Cung. Vì thế nên Thiềm Thừ được coi là biểu tượng của tình duyên và hạnh phúc đôi lứa.

Tượng trâu phong thủy có ý nghĩa gì
Con Trâu từ xưa tới nay gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trâu trong 12 con giáp là Sửu, trong sơ đồ bát quái là quẻ khôn, chủ về đất đai, mang đến sự thịnh vượng, bền vững.
Cận cảnh tượng cá chép hóa rồng nặng 200 tấn phun nước ở Đà Nẵng
Tượng cá chép hóa rồng nặng gần 200 tấn mới vừa được lắp đặt ở bờ Đông sông Hàn (TP Đà Nẵng) mỗi ngày thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan và thưởng lãm.
Ba ngôi chùa nổi tiếng cùng tên trong một thành phố
Tại Đà Nẵng có ba ngôi chùa trùng tên là Linh Ứng, nằm tại bán đảo Sơn Trà, đỉnh Bà Nà và Ngũ Hành Sơn, tạo thành một tam giác du lịch tâm linh lý thú.Tham quan ba chùa Linh Ứng là dịp để bạn tìm thấy những phút giây tĩnh tại trong tâm hồn khi có dịp đến Đà Nẵng.